Chính sách đại lý

Nếu mua nhiều, mua sỉ (đại lý) thì có lợi ích gì không?

Khi bạn là đại lý ủy quyền của MK II thì bạn sẽ có được chính sách riêng về giá.

MK II có chính sách dành cho đại lý như thế nào?

Khi trở thành đại lý của MKII bạn sẽ được hỗ trợ kiến thức về sản phẩm, được đào tạo thêm về chuyên môn. Được giao lưu học hỏi trong nhóm từ các chủ SPA đã có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị các vấn đề về da…

Chính sách đại lý của MKII tuỳ từng thời điểm sẽ có sự thay đổi, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công Ty để được tư vấn thêm.

Cách thức liên hệ chi tiết bạn có thể vào mục “Đăng ký đối tác” để xem cụ thể hơn.

Mua hàng

Tôi muốn được tư vấn trước khi mua hàng thì tôi phải làm gì?

Khi bạn muốn tư vấn để có thế mua được sản phẩm phù hợp với làn da của bạn bạn có thể liên hệ qua các kênh hỗ trợ Facebook, Mesenger, Zalo.

Hoặc bạn có thể vào mục “Hệ thống đại lý” và tìm đại lý gần khu vực mình nhất sau đó liên hệ với đại lý của công ty để được tư vấn nhanh nhất và thuận tiện nhất cho bạn.

Tôi có thể đặt hàng bằng những cách nào?

Bạn có thể vào chuyên mục “Hướng dẫn đặt hàng” đế có thể được hướng dẫn chi tiết hơn.

Thanh toán & Giao hàng

Các hình thức thanh toán tại MKII?

Tại MKII bạn có thể chọn một trong các hình thức sau:
Thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi nhận hàng (COD).
Thanh toán bằng phương thức chuyển khoản tích hợp trên website.
** Bạn vui lòng xem kỹ hướng dẫn thanh toán cho mỗi phương thức.

Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Phí vận chuyển được tính dựa trên kích thước, trọng lượng và địa điểm nhận của gói hàng. Đồng thời cũng tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển.

 Thời gian giao hàng như thế nào?

Thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng và đơn vị vận chuyển.

Đặt hàng Và Đổi trả

Tôi có được trả hàng và hoàn tiền không?

Chi tiết cụ thể về việc đổi trả hàng bạn có thể vào mục “Chính sách đổi trả hàng” đế xem chi tiết hơn.

Tôi nhận được sản phẩm, nhưng sản phẩm bị lỗi, tôi phải làm gì ?

Đầu tiên bạn vui lòng chụp hoặc quay lại sản phẩm bị lỗi ngay khi nhận được hàng. Sau đó bạn liên hệ qua các kênh chat để được hỗ trợ đổi lại sản phẩm khác. Nếu sản phẩm lỗi từ phía MK II , chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm và hoàn toàn chịu phí vận chuyển 2 chiều.